nguyên nhân mọc mụn

cách trị mụn

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Muốn tăng cân không khó, chỉ cần ăn nhiều các chất dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý thôi. Vậy nên ăn gì để tăng cân hiệu quả và nhanh chóng trong 1 tháng?

Thực đơn với trứng giàu protein

Trứng: Trứng chứa nhiều protein, vitamin A, D, E và cholesterol tốt nên luôn dẫn đầu danh sách ăn gì mau tăng cân. Bởi trứng vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại giúp bạn tăng cân một cách lành mạnh.
Trứng vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể lại giúp tăng cân
Trái bơ: Bơ vừa thơm ngon, béo ngậy lại có mối liên hệ lâu dài với trọng lượng. Chất béo trong bơ có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Có nhiều cách dùng bơ như: sinh tố, làm phụ liệu cho món ăn hay dầm với đường.

Thực hiện chế độ ăn kèm ngũ cốc để bổ sung tinh bột 

Ngũ cốc: ăn gì để tăng cân nhanh nhất tiếp theo đó là ngũ cốc. Bắt đầu một ngày mới hay trước khi đi ngủ uống một ly ngũ cốc sẽ đảm bảo nguồn năng lượng cho cơ thể của bạn và tăng cân là điều dĩ nhiên thôi! Đậu đỏ, yến mạch, đậu đen, đậu phộng và mè đen là các loại ngũ cốc bạn cần ưu tiên nhiều hơn.
Uống hoặc ăn ngũ cốc sẽ đảm bảo nguồn năng lượng cho cơ thể
Cá ngừ: Các loại cá nói chung và cá ngừ nói riêng luôn chứa chất béo lành mạnh, không những có tác dụng tăng cân mà còn giúp duy trì sức khỏe thể chất tốt nhất.
Tôm: Loại hải sản này chứa hàm lượng axit amin cần thiết sẽ góp phần vào “công cuộc” giúp bạn bổ sung calo để tăng cân. Hãy bổ sung tôm vào thực đơn ăn gì để tăng cân hiệu quả nhé! Ngoài tôm bạn có thể dùng thêm các loại ốc, cua, ghẹ,…

Luôn sẵn sàng những trái cây bổ sung vitamin, axit tự nhiên điều chỉnh cân nặng hợp lý

Trái cây: Dù không chứa chất béo, đạm nhưng lượng đường tự nhiên và chất xơ dồi dào sẽ giúp điều chỉnh cân nặng của bạn. Không nên bỏ qua các loại trái cây giàu dinh dưỡng như mít, chuối, bơ, sầu riêng, nho, mãng cầu…nhé.
Lượng đường tự nhiên và chất xơ dồi dào trong trái cây sẽ giúp điều chỉnh cân nặng.
Khoai tây: Với nguồn carbohydrates phong phú và khá nhiều đường, ăn khoai tây nướng hoặc khoai tây chiên hàng ngày sẽ làm cho bạn tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nên ăn nhiều khoai tây chiên ở mức chừng mực để hạn chế ảnh hưởng cho sức khỏe tim mạch của bạn.
Đó là danh sách ăn gì để tăng cân hiệu quả mà những ai đang muốn cải thiện cân nặng cần ghi nhớ để thiết lập thực đơn ăn uống hợp lý và phải tuân thủ dùng đủ ba bữa ăn chính trong ngày kèm thêm 2 – 3  bữa phụ. Bên cạnh đó, bạn cũng phải có kế hoạch luyện tập thể dục thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, thức khỏe bởi đó là tác nhân khiến bạn ăn mãi mà không tăng cân đấy. Chúc bạn thành công với chuyên mục ” Ăn gì tăng cân” của Blog Da đẹp dáng xinh nhé!

About HienHv

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top