nguyên nhân mọc mụn

cách trị mụn

bí quyết giảm cân

bí quyết tăng cân

cách tăng chiều cao

kiểu tóc đẹp

làm đẹp da

Da heo chứa rất nhiều chất collagen rất tốt cho làn da của phụ nữ, cách làm đẹp bằng mặt nạ da heo đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em đấy!



  • Collagen là gì?

Collagen là một loại chất đạm (protein) có trong nhiều cơ quan của cơ thể như da, cơ bắp, bao gồm cả cơ tim, bao quanh các mạch máu, nằm trong các mô liên kết giữa các tế bào của các cơ quan nội tạng và kết nối các tế bào trong xương. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một loại keo dính các bộ phận trong cơ thể lại thành một khối hoàn chỉnh. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc. Là một nguyên liệu chứa nhiều collagen được ứng dụng trong các phương pháp làm đẹp bằng mặt nạ da heo thủ công hiện nay.
Cẩn thận khi chọn da heo và luộc chín trước khi đắp mặt nạ
  • Nguyên liệu

Để thực hiện những chiếc mặt nạ làm đẹp này, nguyên liệu cần có từ 7-8 miếng da heo, lược bỏ phần mỡ, rửa sạch. Bạn nên mua da heo ở những cửa hàng bán thịt sạch hay trong siêu thị để đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm nhé. Cách làm đẹp bằng mặt nạ da heo rất đơn giản khi bạn chỉ cần luộc chín da heo trong khoảng thời gian 20- 25 phút, sau đó để lửa nhỏ da heo được mềm hơn. Cắt nhỏ da heo từng khúc dài khoảng 2 cm rồi cho vào máy xay cùng một lượng nước luộc da vừa phải. Xay nhuyễn đến khi da heo quyện dẻo vào nhau tạo chất kết dính.
Xay nhuyễn bì lợn đã luộc chín để đắp lên mặt
Để làm đẹp bằng mặt nạ bì lợn thì bạn đắp một lớp mỏng lên da mặt, chờ khoảng 30 phút sau khi phần mặt nạ khô, thấm chút nước lên phần mặt nạ để chúng mềm ra và bắt đầu lột theo chiều từ trên xuống dưới. Những chất cặn bã, bụi bẩn tích tụ trên da mặt được lấy đi đồng thời dưỡng chất collagen từ việc làm đẹp với mặt nạ bì lợn sẽ thẩm thấu ngược lại.
Hãy cùng Blog Da Đẹp Dáng Xinh cảm nhận được làn da săn chắn, căng mịn sau khi làm đẹp bằng mặt nạ bì lợn bạn nhé!

About HienHv

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
This is the last post.

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top